หน้าเว็บ

ข่าวร้อน

วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2555

มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ รับสมัครพนักงานราชการ

มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่ง นักวิชาการเงินและบัญชี ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม - 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555


มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประกาศรับสมัคร : พนักงานราชการ
ชื่อตำแหน่ง : นักวิชาการเงินและบัญชี
อัตราเงินเดือน : 12,505 บาท
ประเภท : วิชาชีพเฉพาะ
จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ได้รับปริญญาตรี ด้านบัญชี หรือทางอื่นที่ ก.พ. กำหนดคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งนี้ได้ ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : เป็นเจ้าหน้าที่ชั้นต้นปฏิบัติงานที่ยากพอสมควร เกี่ยวกับการเงินและบัญชี โดยปฏิบัติหน้าที่อย่างใดอย่างหนึ่ง หรือหลายอย่าง เช่น จัดทำฎีกา ตรวจสอบการตั้งฎีกาเบิกจ่ายในหมวดต่าง ๆ ตรวจสอบความถูกต้องของบัญชีเงินสด บัญชีเงินฝากธนาคาร บัญชีแยกประเภท จัดทำรายงานเงินรายจ่ายตามงบประมาณของประจำเดือน จัดทำประมาณการ รายได้รายจ่ายประจำปี พร้อมทั้งจัดทำแผนการปฏิบัติงาน ดำเนินการเกี่ยวกับงานขอโอนและการขอเปลี่ยนแปลงรายการงบประมาณ วิเคราะห์ประเมินผลและติดตามผลการใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่าย และจัดทำรายงานผลการปฏิบัติงานตามแผนเป็นต้น และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง
วิธีการเลือกสรร : - ความรู้ความสามารถ
๑. มีความรู้ความสามารถในงานการเงินและบัญชีอย่างเหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าที่
๒. มีความรู้ความเข้าใจในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา กฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน และกฎหมาย กฎ ระเบียบและข้อบังคับอื่นที่ใช้ในการปฏิบัติงานในหน้าที่
๓. มีความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับเหตุการณ์ปัจจุบันในด้านการเมือง เศรษฐกิจและสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งของประเทศไทย
๔. มีความรู้ความสามารถในการใช้ภาษาและคอมพิวเตอร์อย่างเหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าท ี่
๕. มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการประกันคุณภาพการศึกษา
 ๖. มีความสามารถในการศึกษาและจัดการข้อมูล วิเคราะห์ปัญหาและสรุปเหตุผล
๗. มีความสามารถในการติดต่อประสานงานและสามารถปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้องได้
๘. มีมนุษยสัมพันธ์และสามารถปฏิบัติงานนอกเวลาราชการได้
วิธีการประเมิน :
 ๑. การสอบข้อเขียนและปฏิบัติ (คะแนน ๑๐๐ คะแนน) ทดสอบความสามารถในการศึกษาวิเคราะห์ข้อมูลและสรุปเหตุผลความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับง านในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี ผู้สอบผ่านการสอบข้อเขียนและปฏิบัติต้องเป็นผู้สอบได้คะแนนไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๕๐
๒. การสอบสัมภาษณ์ความเหมาะสมกับตำแหน่ง (คะแนน ๑๐๐ คะแนน) ผู้มีสิทธิเข้าสอบสัมภาษณ์ จะต้องเป็นผู้ที่สอบผ่านการสอบข้อเขียนและปฏิบัติมาแล้วไม่ต่ำกว่าร้อยละห้าสิบ โดยการสอบสัมภาษณ์จะพิจารณาความเหมาะสมในด้านต่าง ๆ เช่น ความรู้ความสามารถ ประสบการณ์ ท่วงทีวาจา อุปนิสัย อารมณ์ ทัศนคติ การปรับตัวเข้ากับผู้ร่วมงาน รวมทั้งสังคมและสิ่งแวดล้อม ความคิดริเริ่มและสร้างสรรค์ เชาวน์ปัญญา และบK{sลิกภาพอย่างอื่น เป็นต้น ผู้สอบผ่านการสอบสัมภาษณ์ต้องเป็นผู้สอบได้คะแนนไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๕๐
 - ทักษะ - สมรรถนะ เกณฑ์การประเมิน : การตัดสินพิจารณาจากคะแนนการสอบข้อเขียน ปฏิบัติ และการสอบสัมภาษณ์ ผู้ได้รับการคัดเลือกจะต้องได้คะแนนการสอบข้อเขียน ปฏิบัติ และการสอบสัมภาษณ์ รวมทั้งสิ้นไม่ต่ำกว่าร้อยละหกสิบ การตัดสินหรือมติของคณะกรรมการคัดเลือกถือเป็นที่สุด
เปิดรับสมัคร : วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2555 ถึง วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555
ประกาศรับสมัคร :  http://job.ocsc.go.th/images/Job/634862580385123911.pdf




ที่มาข้อมูลดีๆ
http://job.goosiam.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น